Tại sao tham gia

SMARTEX VIỆT NAM là triển lãm công nghiệp quốc tế về máy móc thiết bị , máy móc và nguyên vật liệu dành cho ngành Dệt, May mặc và Da giày. Là cơ hội giúp các doanh nghiệp trong nước và quốc tế trưng bày sản phẩm và quảng bá thương hiệu, đặc biệt là tìm kiếm đối tác làm ăn lâu dài, tạo cơ hội giao thương với các nước trên thế giới.

TẠI SAO NÊN THAM GIA TRIỂN LÃM SMARTEX VIETNAM 2024

Đến với SMARTEX VIETNAM 2024 , các doanh nghiệp có cơ hội tiếp cận:

Sự kiện toàn diện nhất trong ngành công nghiệp Dệt ,may mặc và Da giày Việt Nam, địa chỉ tin cậy cho hoạt động tìm hiểu, giao thương của các nhà nhập khẩu quốc tế uy tín, các nhà phân phối hàng đầu Việt Nam và thế giới trong lĩnh vực máy móc thiết vị và nguyên vật liệu trong ngành Dệt, May mặc và Da giày 

Cơ hội kinh doanh, kết nối giao thương nhanh nhất, hiệu quả nhất trong cả nước và khu vực, thông qua mạng lưới xúc tiến thương mại rộng lớn và phủ khắp trong và ngoài nước cũng như các hoạt động giao thương miễn phi phù hợp với nhu cầu của từng doanh nghiệp.

Cơ hội quảng bá và nâng cao nhận diện thương hiệu doanh nghiệp, thương hiệu sản phẩm tại sự kiện quốc gia mang tầm vóc quốc tế, được tổ chức bài bản và ấn tượng, hướng tới tôn vinh giá trị của từng doanh nghiệp.

Gia tăng doanh số bán hàng

Mục đích cốt lõi khi các doanh nghiệp tham gia triển lãm chính là nhằm gia tăng doanh số. Thực tế cho thấy, qua các kỳ triển lãm đã diễn ra, rất nhiều các hợp đồng mua bán được ký kết ngay tại triển lãm và sau khi triển lãm kết thúc. Điều này rất giúp ích cho doanh nghiệp chiếm lĩnh thị trường và phát triển bền vững

Độ nhận diện thương hiệu cao

Hầu hết doanh nghiệp khi tham gia triển lãm có xu hướng phô diễn và trưng bày tất cả những  tinh túy nhất của thương hiệu đến người tham dự, từ hình ảnh đến chất lượng sản phẩm, dịch vụ. Khi các gian hàng được trang trí bắt mắt, bày trí sinh động cùng với các phần quà hấp dẫn, các hoạt động marketing linh hoạt chắc chắn sẽ khiến các thương hiệu ghi lại dấu ấn sâu đậm trong lòng khách hàng.

Cơ hội để kết nối hợp tác kinh doanh

Triển lãm là nơi hội tụ của nhiều ý tưởng, chiến lược kinh doanh khác nhau từ những đối thủ cùng ngành đến những đối tác tiềm năng trong nhiều lĩnh vực khác. Mỗi doanh nghiệp đều có những triết lý kinh doanh và chiến dịch quảng bá khác nhau, thông qua trao đổi chia sẻ, các doanh nghiệp sẽ có cơ hội tham khảo và chọn lọc những ý tưởng phù hợp cho doanh nghiệp mình. Bên cạnh việc trao đổi những kiến thức chuyên môn, triển lãm là nơi để các nhà sản xuất chế tạo, nhà cung cấp, thương mại trong nước và ngoài nước có thể trao đổi thông tin liên lạc để mở rộng mối quan hệ trong tương lai.

Cơ hội để tiếp cận

Hầu như tất cả triển lãm đều có sự góp mặt của các chuyên gia với những chia sẻ hữu ích về kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn. Đây là một cơ hội lớn để các doanh nghiệp có thể lĩnh hội những kiến thức từ các chuyên gia đầu ngành để áp dụng cho thương hiệu của mình.

Khảo sát thị trường và đối thủ

Tham gia triển lãm là một cơ hội tuyệt vời để nhận biết được đối thủ trong ngành của mình là ai cũng như tầm nhìn của họ là gì, để từ đó có những chiến lược cạnh tranh hiệu quả hơn.

Hơn nữa, không thể không nhắc đến hiệu quả khảo sát ý kiến khách hàng tại triển lãm.  Đây là cơ hội để doanh nghiệp ghi nhận trực tiếp các phản hồi và ý kiến từ khách tham quan để từ đó cải tiến và hoàn thiện sản phẩm, dịch vụ hiệu quá hơn

Đầu tư thông minh

Trưng bày tại triển lãm là một kênh tiếp thị & bán hàng hiệu quả về chi phí. Trong thời gian ngắn, doanh nghiệp sẽ gặp được nhiều khách hàng & đối tác kinh doanh tiềm năng.

Tổng quan những yếu tố thành công của SMARTEX VIETNAM 2024

Thi trường hướng đến nhiều tiềm năng, rộng lớn

Thị trường hướng đến rộng lớn không chỉ ở Bình Dương mà còn các tỉnh, thành phố khác như Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Bà Rịa Vũng Tàu, Bình Phước, Tây Ninh, Long An, Tiền Giang…

Khách tham quan đảm bảo chất lượng và số lượng

Thu hút 8.000 – 10.000 khách tham quan chất lượng chủ yếu đến từ các khu công nghiệp, nhà máy, doanh nghiệp sản xuất & chế tạo, nhà thầu, dự án, hệ thống tích hợp, nhóm giải pháp.

Triển lãm quốc tế chuyên ngành hàng đầu Việt Nam, đẳng cấp quốc tế

Triển lãm công nghiệp chuyên nghành quốc tế, doanh nghiệp tham gia đến từ nhiều quốc gia trên thế giới ( Vietnam, Sìngapore,Singapore, Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, Đài Loan, Thái Lan, Ấn Độ, Ý, Đức..)

  • Triển lãm công nghiệp chuyên ngành duy nhất tại Bình Dương – tỉnh có nền công nghiệp sản xuất hàng đầu Việt Nam được tổ chức 02 năm một lần
  • Quy mô gian hàng lớn nhất từ trước đến nay với hơn 300 gian hàng từ trong và quốc tế
  • Uy tín, chất lượng, quy mô mở rộng và phát triển qua từng năm.
  • Sự hiện diện của các doanh nghiệp đứng đầu thị trường
  • Những doanh nghiệp toàn cầu sẽ có mặt tại VIMF 2021
  • Nhiều hoạt động tại triển lãm

Nhiều chương trình diễn ra đồng thời với triển lãm như: kết nối doanh nghiệp; hội thảo, trình diễn công nghệ, trình diễn robot; diễn đàn công nghệ, tham quan nhà máy, chính sách đầu tư… có ý nghĩa thiết thực cho đơn vị triển lãm và thu hút đông đảo khách tham quan

Kinh nghiệm tổ chức

Kinh nghiệm hơn 10 năm với thế mạnh cốt lõi trong việc tổ chức, kết nối, giao thương tại các tỉnh thành có nền công nghiệp phát triển mạnh và là lần thứ 5 tại Bình Dương, thứ 16  trong khu vực ĐNA và Việt Nam,. BTC có mạng lưới thông tin sâu rộng hiểu biết và nắm bắt rất rõ nhu cầu, văn hóa của doanh nghiệp áp dụng vào quy trình tổ chức để cho ra đời một sự kiện chất lượng, hiệu quả.

Đầu tư bài bản, tư duy chiến lược marketing đổi mới đặc biệt có đội ngũ riêng biệt đi vào từng nhà máy, xí nghiệp gửi thư mời tận tay và cung cấp xe bus miễn phí đưa đón khách tham quan xuyên suốt 3 ngày diễn ra triển lãm

Luân chuyển phát triển mở rộng thị trường đa dạng

SMARTEX VIỆT NAM có lộ trình tổ chức rõ ràng qua các năm, hạn chế tổ chức tại một thị trường nhất đinh, đem khách hành phát triển mở rộng thị trường mới ở các tỉnh có ngành công nghiệp mạnh khắp Bắc, Trung, Nam.

Hỗ  trợ PR & marketing

Để tối đa hóa sự đầu tư và hiện diên của các nhà triển lãm tại VIMF, chúng tôi sẽ cung cấp một loạt các cơ hội độc quyền để giới thiệu và gia tăng sự ấn tượng của các nhà trưng bày với truyền thông xã hội, báo chí, truyền hình trong nước và khu vực.

Xem thêm